Bột gạo lứt giảm cân nhanh và những điều bạn cần biết

Bột gạo lứt giảm cân nhanh và những điều bạn cần biết Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0909772193

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Bột gạo lứt giảm cân nhanh và những điều bạn cần biết

Bột gạo lứt giảm cân nhanh và an toàn như mọi người nghĩ ? 

Vậy bột gạo lứt làm từ đâu ?

+ Trước tiên mình xin giới thiệu sơ về Gạo lứt để các bạn nắm rõ hơn sản phẩm để an tâm sử dụng :


- Gạo lứt còn gọi là gạo rằn , gạo lứt là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu , chưa được xác bỏ lớp cám gạo , đây là loại gạo rất giàu dinh dưỡng , đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng .
- Thành phần của gạo lứt bao gồm : Tinh Bột , Chất Đạm , Chất Béo , Chất Xơ cùng các vitamin như B1, B2 , B3 , B6 ..v..v..
- Trong thực tế , gạo lứt có thể sử dụng để nấu cơm ăn hàng ngày , tuy nhiên cũng thường thấy những món ăn sử dụng gạo lứt thuộc nhóm thực phẩm với chức năng dùng để chữa trị một số bệnh .
- Theo Đông Y , gạo lứt rất bổ và có tính thanh nhiệt , an thần trấn kinh , trừ phiền . Gạo lứt có khả năng ngăn sự xuất tiết của dạ dày và đại tràng nên có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh đường ruột . Đông y dùng cháo gạo lứt để phòng ngừa và điều trị thổ tả , kiết lị , cầm mồ hôi .
- Những nghiên cứu khác cho thấy gạo lứt rất tốt đối với phụ nữ , làm giảm nguy cơ ung thư và ruột kết . Giảm cholesterol và giảm nguy cơ tim mạch
Bột gạo lứt giảm cân nhanh hiệu quả .
Gạo Trắng và Gạo Lứt

- Vì gạo lứt rất có lợi cho sức khoẻ và dễ sử dụng nên dùng gạo lứt để rang xay và cho ra đời Bột gạo lứt giảm cân để đáp ứng được nhu cầu của mọi người . Ngoài ra còn đảm bảo giữ được trọn vẹn những tinh tuý và dinh dưỡng trong gạo lứt .

Vậy bột gạo lứt có tác dụng gì trong giảm cân ?

Cân nặng đang là mối quan tâm và lo lắng của cánh " chị em " . Dù vẫn đi spa , yoga , gym , nhịn ăn nhưng vẫn không cải thiện dáng vóc là mấy , những biện pháp đó đều có những hạn chế nên con đường đi tới việc giảm cân còn bị cản trở . Đừng vì thế mà lo lắng , đã có Bột Gạo Lứt Giảm Cân giúp " chị em " có vóc dáng thon gọn , vòng eo săn chắc mà không cần bận tâm đến những vấn đề trên . 

Tác dụng giảm cân của Bột gạo lứt :

- Theo nghiên cứu cho thấy , so với gạo trắng , Bột gạo lứt có chứa hơn 349% chất xơ , 203% vitamin E , 185% vitamin B6 , 219% magie . Cùng hàm lượng Protein cao hơn gạo trắng rơi vào khoảng 19% . 
- Chính vì thế khi ăn gạo trắng , cơ thể vẫn sẽ bị thiếu một số chất dinh dưỡng và sẽ còn cảm giác đói , dẫn đến việc tìm tòi tới những món ăn vặt khác để bổ sung nhưng dưỡng chất còn thiếu . Vì vậy mặc dù chúng ta có ăn rồi nhưng vẫn có cảm giác đói và cân nặng cứ thế càng tăng .
- Trong khi đó , sử dụng Bột Gạo Lứt Giảm Cân thì cơ thể sẽ được bù đắp lượng lớn chất dinh dưỡng , tạo cảm giác no lâu hơn , ức chế được sự thèm ăn , không còn nghĩ đến những món ăn khác thì cân nặng ngày càng được cải thiện . 
- Ngoài ra , trong Bột gạo lứt còn chứa Anpha Liboic Acid giúp tham gia vào quá trình chuyển hoá Hidratcacbon và chất béo , giúp đào thải và phân huỷ lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh nhất và dễ dàng hơn
- Đặc biệt , trong Bột Gạo Lứt Giảm Cân có chứa hàm lượng chất xơ rất cao và ít calo , nên bạn yên tâm vì đây là sự lựa chọn giảm cân một cách an toàn và hoàn hảo .
- Trong Bột gạo lứt còn chứa rất nhiều chất khoáng , magie tự nhiên giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày , không phải lo bị mất nước , mệt mõi hay chóng mặt . 

Bột gạo lứt còn hỗ trợ chữa trị một số bệnh như : 

Thoái hoá khớp , viêm khớp :

- Nồng độ sterolin và phytosterol cao trong Bột gạo lứt rất hiệu quả trong việc kháng virut và kháng khuẩn , giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể nhằm chống lại các bệnh viêm khớp , thoái hoá khớp .

Táo bón , tiêu chảy :

- Cải thiện hệ tiêu hoá và giúp cho việc đồng bộ hoá thức ăn tốt hơn trong Bột Gạo Lứt còn giúp cơ thể tránh được hiện tượng : táo bón và tiêu chảy

Làm mát và giải độc gan :

- Trong cơ thể nhiệm vụ giải độc là gánh nặng đối với Gan , nhưng Bột Gạo Lứt đã hỗ trợ rất tốt trong việc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như : Inositol , Photpholipid , vitamin nhóm B đều giúp cải thiện chức năng và giải độc cho Gan 

Cải thiện thị lực :


- Các acid béo không thể thay thế omega 3, omega 6 , omega 9 và acid folic có trong lớp cùi của gạo lứt cũng có tác dụng cải thiện thị lực mắt 

Giúp da mịn và tóc mọc khoẻ : 

- Trong Bột Gạo Lứt Giảm Cân còn có Acid Gamma Amino Butyric và Squalene vốn là những chất quan trọng và thiết yếu nhằm giúp cho làn da mịn màng hơn , tóc mọc khoẻ hơn . 

Vì sao nên dùng Bột Gạo Lứt để giảm cân và chữa bệnh ? 

- Hỗ trợ tuyệt đối trong việc giảm cân
- Đảm bảo không có tạp chất và chất phụ gia
- Bột gạo lứt cũng chính là gạo lứt , nên an tâm về những chất dinh dưỡng trong Bột Gạo Lứt đem lại
- Không phản tác dụng khi đang trị bệnh hoặc sử dụng cùng thuốc Tây Y 
- Thích hợp cho mọi lứa tuổi
- Dễ dàng sử dụng và cất giữ ( sử dụng 3-4 tháng sẽ không hư )

Cách sử dụng Bột Gạo Lứt Giảm Cân :

Chuẩn bị : 
- 1 ly + 1 muỗng + 200-250ml nước sôi hoặc nước ấm
Cách pha : 
- Cho 2 muỗng cafe Bột Gạo Lứt vào ly và cho 200-250ml nước sôi vào ( có thể đậy nắp để 10 phút sau rồi sử dụng ) 
- Nếu sử dụng gấp có thể cho nước ấm vào và khuấy đều thì sẽ có ngay một ly Bột Gạo Lứt thơm ngon và tràn đầy dinh dưỡng
- Có thể cho thêm ít đường để dễ sử dụng
Cách sử dụng bột gạo lứt giảm cân .
Sản phẩm khi pha Bột gạo lứt

Liên hệ mua Bột Gạo Lứt Giảm Cân :

- Tại TPHCM xin liên hệ : 090.977.2193 để được tư vấn
- Cung cấp và phân phối Bột Gạo Lứt Giảm Cân toàn quốc

Hãy chăm sóc cơ thể trước khi nó gục ngã


Đánh giá
Người đánh giá 1 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giáBột gạo lứt giảm cân nhanh
Thứ hạng 4

Support Bột Gạo Lứt

DMCA.com Protection Status