Giảm cân nhờ Bột gạo lứt nguyên chất

Giảm cân nhờ Bột gạo lứt nguyên chất Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0909772193

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Giảm cân nhờ Bột gạo lứt nguyên chất

Nhịn ăn là một trong những cách được chị em lựa chọn để giảm cân , nhưng điều đó có tốt ?


1 /  Đầu tiên , bạn nên biết , nhịn ăn là cách cản trở con đường đi đến việc giảm cân :


– Nghe chừng vô lý, nhưng các nhà khoa học đã chứng minh ăn quá ít thì khó giảm cân được. Vì khi ăn không đủ, cơ thể đi vào chế độ đói, quá trình trao đổi chất và các chức năng khác giảm xuống để bảo tồn năng lượng. Bạn cũng chẳng còn sức đâu mà tập luyện nữa.

2 / Bạn sẽ thường xuyên mệt mõi , uể oãi , hạ đường huyết :

 – Bạn muốn giảm cân để xinh đẹp hơn nên nhịn đói để giảm cân? Nhưng việc nhịn đói ấy cũng khiến bạn mất hết năng lượng, trông bạn trở thành thiếu sức sống, khuôn mặt hốc hác, dễ bị ngất, xỉu do hạ đường huyết. Kéo dài thì khiến thiếu máu, suy dinh dưỡng, da xỉn, xấu…Thà bạn mập chút có khi còn đáng yêu hơn nhiều.

3 / loét dạ dày : 

 – Đang trong chế độ ăn bình thường trở thành nhịn ăn, cái bụng của bạn luôn bị đói, acid dịch vị tiết ra nhiều mà không có thức ăn để trung hòa bớt thì viêm loét dạ dày là tất yếu. Đừng bao giờ nhịn ăn để giảm cân bạn  nhé.

4 / Vì sao nên sử dụng Bột gạo lứt giảm cân để thay cho những lần nhịn ăn ??

— Vì thế không nên nhịn ăn , mà hãy ăn uống một cách đúng đắng bằng việc mang theo bịch Bột gạo lứt giảm cân bên mình nếu như bạn muốn được ăn uống ngon miệng nhưng không bị tăng cân ..
– Bột gạo lứt được đóng gói và sản xuất trong quy trình khép kín , sạch sẽ , bảo đảm những chất dinh dưỡng trong gạo lứt còn nguyên để đến tay người sử dụng , trong bột có chứa những dưỡng chất quan trọng như :  tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6; các axit như pantothenic (vitamin B5), paraaminobenzoic (PABA), folic (vitamin M), phytic; các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri . Hầu như đã quá nhiều dưỡng chất để cung cấp cho cơ thể nên chỉ cần uống vào là sẽ hấp thu được rất nhiều chất
– Khi cơ thể cảm thấy đói thì hãy sử dụng Bột gạo lứt thay cho những bữa ăn vặt vì Bột gạo lứt được rang xay ra từ gạo lứt , khi bạn sử dụng cũng giống như bạn ăn gạo lứt nên cơ thể sẽ không còn cảm giác đói 

5 / Lợi ích khi sử dụng Bột gạo lứt :

– Hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như : tiểu đường , gan nhiễm mỡ , tim mạch và thoái hoá khớp 
– Giúp làn da trở nên hồng hào , tóc mọc khoẻ hơn 
– Cơ thể khoẻ khoắn hơn , giúp làm việc và vận động trở nên tốt hơn 
– Ức chế sự thèm ăn , giúp bạn giảm cân một cách khoa học 

6 / Liên hệ mua hàng :

– Cung cấp và phân phối Bột gạo lứt toàn quốc 
– Liên hệ : 090.977.2193 Mr . Bảo để được tư vấn

Đánh giá
Người đánh giá 1 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giáGiảm cân nhờ Bột gạo lứt
Thứ hạng 4

Support Bột Gạo Lứt

DMCA.com Protection Status