Giảm cân đúng điệu nhờ Bột gạo lứt nguyên chất

Giảm cân đúng điệu nhờ Bột gạo lứt nguyên chất Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0909772193

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Giảm cân đúng điệu nhờ Bột gạo lứt nguyên chất

Nguyên nhân tăng cân ? Bạn có biết ?

- Nói đến tăng cân thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc cân nặng ngày càng tăng trầm trọng , một trong số những nguyên nhân đó là ăn không đúng bữa hoặc ăn đủ bữa nhưng vẫn muốn nạp thêm năng lượng cho cơ thể . Bạn có biết vì sao ?
- Đối với người Việt chúng ta , lương thực chính là gạo trắng . Vậy đã được bao nhiêu người biết về gạo trắng mà chúng ta ăn hằng ngày có những chất dinh dưỡng gì ??

1 . Những chất dinh dưỡng có trong gạo trắng :

- Gạo trắng là thóc đã được xay , tách bỏ vỏ trấu và xát để lại lớp cám và mầm . Sau khi xay hạt thóc chúng ta sẽ được hạt gạo trắng , trong gạo trắng có chứa : 80% Tinh Bột , 7,5% Protein , 12% Nước , 0,5% là Vitamin và chất khoáng .
- Gạo trắng có chứa nhiều tinh bột cung cấp năng lượng cho con người , tuy nhiên đó cũng là nhược điểm vì gạo trắng có chỉ số đường huyết cao , sẽ làm hoocmon đồng hoá insulin tăng lên , nếu cơ thể không xài hết được năng lượng sẽ gây mập và có thể là béo phì .
- Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu , không nên ăn quá nhiều gạo trắng trong bữa ăn mà hãy thay thế nó bằng cách ăn nhiều rau củ quả và  thực phẩm khác nhằm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để có một thân hình cân đối , khoẻ mạnh .
- Vì có chỉ số tinh bột cao lên tận 80% nên rất dễ liên quan đến bệnh tiểu đường , chính lớp vỏ cám bị loại bỏ do quá trình xay xát gạo có chứa chất dinh dưỡng nhằm bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường . Thêm vào đó , ăn gạo trắng nhiều quá có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường vì lượng đường trong máu tăng nhanh hơn so với gạo lứt . 

2 . Chất dinh dưỡng có trong Gạo Lứt nguyên chất :

- Gạo lứt miền Nam gọi là gạo rằn , miền Bắc gọi là gạo lật . Gạo lứt là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu , chưa được xác bỏ lớp cám gạo . Đây là loại gạo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và các nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể .
- Trong gạo lứt có chứa : Tinh bột , chất đạm , chất béo , chất xơ cùng các nhóm vitamin như B1,B2,B3,B6 . Ngoài ra còn chứa các nguyên tố vi lượng như : canxi , sắt , magie , selen , kali và natri .
- Các chuyên gia dinh dưỡng cho thấy , 1 lon gạo lứt có chứa 84 mg magie , trong khi đó 1 lon gạo trắng chỉ chứa 19 mg . Lớp cám của gạo lứt cũng chứa một chất dầu đặc biệt có tác dụng điều hoà huyết áp , làm giảm cholesterol xấu , ngăn ngừa bệnh tim mạch .

3. Nếu không có thời gian để nấu những bữa ăn với gạo lứt thì Bột gạo lứt rang xay là bữa ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể :

- Cam kết rang xay bằng tay ( vì rang xay bằng máy sẽ có thể không giữ được chất dinh dưỡng nhiều như rang xay bằng tay )
- 100% Không pha tập chất , Không chất bảo quản
- Được rang xay từ những hạt gạo lứt nguyên chất
- Sử dụng được cho tất cả mọi người ( già ,  trẻ , lớn , bé , các mẹ bỉm sữa vừa sanh )
- Dễ dàng bảo quản và thời hạn sử dụng lên đến 3 tháng
- Không gây tác dụng phụ khi cùng điều trị và sử dụng với Thuốc Tây và Thuốc Đông Y

4 . Lợi ích khi sử dụng Bột gạo lứt :

1 . Giảm cân :

- Trong Bột gạo lứt có chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể ức chế được sự thèm ăn . Đây là thực phẩm dùng để giảm cân một cách an toàn và hiệu quả nhất 
- Bột gạo lứt có chứa Anpha Liboic Acid giúp tham gia vào quá trình chuyển hoá Hidratcacbon và chất béo , giúp đào thải và phân huỷ lượng mỡ thừa một cách nhanh và tốt nhất .
- Trong Bột gạo lứt còn chứa rất nhiều chất khoáng , magie tự nhiên giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày , không phải lo bị mất nước , chóng mặt hay mệt mõi . 

Bột gạo lứt giảm cân
Giảm cân nhờ Bột gạo lứt

2 .  Hỗ trợ điều trị Thoái Hoá Khớp :

- Nồng độ sterolin và phytosterol cao trong Bột gạo lứt rất hiệu quả trong việc kháng virut và kháng khuẩn , giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể nhằm chống lại các bệnh viêm khớp , thoái hoá khớp 
Bột gạo lứt giảm cân hỗ trợ điều trị Thoái Hoá Khớp
Viêm Khớp , Thoái Hoá Khớp

3 . Ngăn ngừa Táo Bón , Tiêu Chảy :

- Cải thiện hệ tiêu hoá và giúp việc tiêu hoá thức ăn rất tốt trong Bột gạo lứt còn giúp cơ thể tránh được hiện tượng : táo bón , tiêu chảy
Bột gạo lứt giảm cân giúp ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy
Táo bón , tiêu chảy

4 . Làm mát và giải độc gan :

- Trong cơ thể , nhiệm vụ giải độc gan là gánh nặng đối với Gan , nhưng Bột gạo lứt đã hỗ trợ rất tốt trong việc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như : Inositol , Photpholipid , Vitamin nhóm B đều giúp cải thiện chức năng và giải độc Gan

5 . Giúp da mịn và tóc dày mượt :

- Trong Bột gạo lứt còn có Acid Gamma Amino Butyric và Squalene vốn là những chất quan trọng và thiết yếu giúp cho da vẻ mịn màng , tóc mọc khoẻ và dày mượt hơn .

5 . Các sử dụng Bột gạo lứt giảm cân :

1 . Chuẩn bị : 

- 1 ly + 1 muỗng + 200-250ml nước sôi hoặc nước ấm

2 . Cách pha Bột gạo lứt :

- Cho 2 muỗng cafe Bột gạo lứt vào ly và thêm 200-250ml nước sôi vào ( đậy 10p để sử dụng nếu không gấp )
- Muốn dùng liền thì hãy cho nước ấm vào , khuấy đều là có thể sử dụng
- Có thể cho thêm ít đường để dễ sử dụng
Bột gạo lứt giảm cân
Sản phẩm khi pha xong Bột gạo lứt

6 . Liên hệ mua Bột gạo lứt giảm cân :

- Tại TPHCM xin liên hệ hoặc zalo : 090.977.2193 để được tư vấn 
- Phân phối và cung cấp Bột gạo lứt giảm cân toàn quốc
Bột gạo lứt giảm cân
Giá Bột gạo lứt 








Support Bột Gạo Lứt

DMCA.com Protection Status